Chi tiết Blog

Bạn đã quên thoa kem chống nắng lên vùng da nào?

Mỗi ngày ra đường, bạn tỉ mỉ thoa kem chống nắng cho da mặt để tránh dấu hiệu lão hóa, tránh đen da, vì bạn đang theo liệu trình trị thâm nám… Việc đảm bảo da mặt được bảo vệ khỏi tia UV dần dần trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng của các bạn trẻ. Tuy nhiên, cho dù bạn đều đặn thoa lại kem chống nắng mỗi hai giờ, vẫn còn rất nhiều nơi bị tia UV tác động mà ta lại dễ lãng quên.

Tai

Nếu bạn thường cắt tóc hoặc thích cột tóc cao, vén tóc lên tai thì hãy chú ý thoa kem chống nắng cho tai. Tai của bạn là vùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi tia UV, nên hãy dùng kem chống nắng như EltaMD UV Clear Broad Spectrum SPF 46.

Ngoài việc cho màng bảo vệ quang phổ rộng, nó còn không gây mụn và chứa 5% niacinamide nguyên chất giúp giảm viêm. Lactic acid và vitamin E chống oxi hóa góp phần giữ ẩm cho da. Dĩ nhiên là kem chống nắng này không chỉ dành cho vùng tai. Với những ai da dầu, mụn hoặc nhạy cảm, đây là lựa chọn lý tưởng vì nó không chứa dầu và cho lớp finish lì, không nhờn dính. Bản có màu là phiên bản phù hợp sử dụng hàng ngày.


Môi

Son dưỡng thông thường sẽ không đủ bảo vệ cho đôi môi của bạn dưới ánh nắng. Thoa kem chống nắng lên môi cũng không phải lý tưởng, vậy thì làm sao mới tránh được cháy nắng cho môi?

EltaMD UV Lip Balm Broad-Spectrum SPF31 không chỉ có chỉ số chống nắng cao, mà còn chứa dầu oliu dưỡng ẩm cũng như tránh kích ứng, bong tróc môi. Son dưỡng này cũng không màu, nên bạn có thể sử dụng nó thoải mái cùng màu son yêu thích.

Vùng cổ và trên ngực

Một trong những nơi xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhiều nhất là cổ và phần trên ngực, cho nên việc bảo vệ vùng da đó là vô cùng cần thiết. Khi thoa kem chống nắng lên mặt, đừng dừng ở phần cằm mà hãy thoa luôn cả trước và sau cổ, cũng như trên ngực của bạn.


EltaMD UV Shield Broad-Spectrum SPF45 có độ dưỡng ẩm cao, giúp vùng da này không bị thô ráp mà lại đem lại khả năng bảo vệ tốt trước UVA lẫn UVB.

Bàn tay và bàn chân

Bàn tay là nơi thường xuyên tiếp xúc với mĩ phẩm nhưng lại là nơi liên tục bị bỏ quên khi bạn dùng các sản phẩm dưỡng và bảo vệ da. Hãy dùng luôn kem chống nắng cho mặt của bạn để thoa lên bàn tay của mình.

Bên cạnh đó, bàn chân cũng là vùng tiếp xúc với nắng nhiều trên cơ thể. Đảm bảo bạn thoa kem chống nắng ở đầu ngón chân và mu bàn chân trước khi ra biển hoặc khi mang giày sandal.

Để việc thoa kem dễ dàng và không bị nhờn dính, hãy thử dùng EltaMD UV Spray Broad-Spectrum SPF46. Kem chống nắng dạng xịt này có thể dùng để apply kem chống nắng ở những chỗ khó với tới hoặc thoa đều như giữa các ngón chân. Bên cạnh đó, kết cấu kem chống thấm nước nên nếu chân bạn bị ướt, kem cũng không chảy ra gây cảm giác khó chịu.

Share:

Viết một bình luận