Chi tiết Blog

Quy trình dưỡng da chống lão hóa với EltaMD

EltaMD luôn được nhắc đến mỗi khi có ai đó tìm kiếm kem chống nắng phổ rộng hiệu quả với hiệu ứng đẹp, không nhờn dính. Kem chống nắng EltaMD SPF 46 và 41 luôn được ưa chuộng tại Việt Nam, nhưng nhiều người không biết rằng EltaMD khởi đầu là hãng chuyên về các sản phẩm dưỡng da phục hồi. Vì các sản phẩm dành riêng cho làn da yếu, nhạy cảm và các tình trạng da nghiêm trọng, EltaMD chỉ dùng những thành phần cao cấp và đủ dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Trong suốt 25 năm, nhiệm vụ của EltaMD là cung cấp những sản phẩm giúp tái tạo và phục hồi da. Giờ đây, khi đã có mặt chính thức tại Việt Nam, các khách hàng của EltaMD đã có thể tiếp cận với sản phẩm dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những làn da cần chăm sóc đặc biệt, hoặc muốn có quy trình dưỡng đơn giản nhưng hiệu quả, EltaMD đem lại bốn bước dưỡng căn bản để bạn lựa chọn tùy theo từng loại da.


Bước  1: Làm sạch

Làm sạch là bước đầu tiên trong quy trình dưỡng da hiệu quả. Bước này giúp lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn và lớp tẩy trang trên da bạn hàng ngày. Hãy chọn loại sữa rửa mặt không làm khô da và tái tạo lại độ cân bằng pH của da.

Deep Pore Facial Cleanser

Đây là sữa rửa mặt không chứa dầu và không có bọt. EltaMD Deep Pore Facial Cleanser làm sạch sâu lỗ chân lông giúp da sạch và mịn màng. Trong khi hầu hết các loại sữa rửa mặt pH cao lấy đi lớp dầu bề mặt khiến da càng khô hơn và sản xuất nhiều dầu hơn, loại sữa rửa mặt dịu nhẹ của EltaMD này giúp cung cấp độ ẩm cho lớp biểu bì da. Sản phẩm cũng không hề chứa các chất tẩy rửa mạnh gây kích ứng.

Thích hợp với: Mọi loại da, da hỗn hợp thiên dầu


Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt chứa enzyme và amino acid này là sự kết hợp dịu nhẹ dưới dạng bọt nhỏ liti và dày đặc giúp loại bỏ lớp makeup, dầu thừa và bụi bẩn, đem đến cảm giác đủ ẩm và mịn mượt cho làn da sau khi sử dụng. Enzymes từ quả dứa là chất kháng viêm, giảm viêm hoàn hảo cho những làn da sau điều trị.

Thích hợp với: Da thường, da khô, hỗn hợp thiên khô và da sau trị liệu thẩm mỹ

Bước 2: Dưỡng ẩm

Làn da nào cũng cần dưỡng ẩm vì thiếu nước và mất cân bằng ẩm sẽ làm da điều tiết bã nhờn quá mức. Chính vì thế mà EltaMD bào chế hai loại kem dưỡng cấp ẩm sâu để giảm khô rát, cân bằng lượng bã nhờn và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Với những ai mong muốn chống lão hóa hoặc làm sáng da, đây là những sản phẩm không nên bỏ qua.

AM Therapy Facial Moisturizer

Không chứa dầu, không gây bít tắc lỗ chân lông và không gây nhờn dính hay nặng mặt, kem dưỡng này chứa hyaluronic acid cùng niacinamide ( vitamin B3) giúp cấp ẩm dịu nhẹ và kích thích tăng sinh lượng nước trong da.Chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp tái tạo làm da mà không gây kích ứng, trong khi niacinamide (vitamin B3) giúp làm sáng đều màu da.

Thích hợp: cho mọi loại da.

 

PM Therapy Moisturizer

Kem dưỡng ban đêm với độ ẩm cao này chứa những thành phần giúp làn da tái tạo hiệu quả trong khi bạn ngủ. Ceramides giúp củng cố hệ thống màng bảo vệ tự nhiên của da, còn niacinamide và các chất chống oxy hóa làm đều màu da cũng như tăng khả năng chuyển hóa để tối ưu quá trình phục hồi da vào ban đêm. Các phân tử peptide từ hạt gạo thẩm thấu sâu giúp kích thích tăng sinh collagen và tế bào da mới, làm tăng độ đàn hồi của da.

Thích hợp cho: mọi loại da

Bước 3: Tái tạo

Sau mỗi đêm làm việc, thức khuya hoặc chăm sóc con nhỏ, đôi mắt của bạn thể hiện rõ các dấu hiệu mệt mỏi và lão hóa sớm. Giải pháp cho tình trạng này dùng loại kem dưỡng dành riêng cho vùng da mỏng manh quanh mắt để phục hồi và ngăn ngừa lão hóa.

Renew Eye Gel

Kem mắt này không chỉ giúp giảm bọng mắt, quầng thâm và nếp nhăn ở vùng da mỏng manh quanh cửa sổ tâm hồn, mà còn chứa các loại peptide đặc biệt cùng chiết xuất tự nhiên để kích thích tăng sinh collagen và tổng hợp hyaluronic acid trong biểu bì da. Từ đó da hồi phục được cấu trúc nền và ngăn chặn được dấu hiệu lão hóa da.

Thích hợp: cho mọi loại da

Bước 4: Bảo vệ

Thoa kem chống nắng quang phổ rộng nên là thói quen hàng ngày đối với mọi người. Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác động ánh nắng, chống và ngăn ngừa lão hóa sớm, kem chống nắng còn giảm nguy cơ ung thư da với thủ phạm là tia UV từ ánh mặt trời.

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng bán chạy nhất của EltaMD cũng như được nhiều khách hàng khen ngợi nhất vì khả năng dưỡng ẩm của hyaluronic acid, cũng như khả năng làm giảm nhờn, se khít lỗ chân lông khiến đây là sản phẩm hoàn hảo cho da mụn. Ngoài ra, loại kem chống nắng không hương liệu và an toàn cho da nhạy cảm này cũng chứa niacinamide, hoạt chất giúp làm dịu da, giảm đỏ rát cho da và giúp làm đều màu, sáng da.

Thích hợp với: da dầu, da thường, da hỗn hợp

 

EltaMD UV Daily Broad-Spectrum SPF 40

Kem chống nắng mềm mượt cung cấp độ ẩm nhờ hyaluronic acid và bảo vệ da quang phổ rộng khỏi tia UVB và UVA lẫn tia hồng ngoại nhờ các chất chống oxy hóa hữu hiệu. Sản phẩm phù hợp với những ai mong muốn tăng cường dưỡng ẩm hàng ngày, hoặc bổ sung độ ẩm cao cho da trong những ngày khô hanh hoặc bong tróc do điều trị retinoids và sau peel, laser.

Thích hợp với: da khô, da thường và da sau thẩm mỹ

Share:

Viết một bình luận